Tại sao nên mua nồi chiên hơi nước Besico?

Besico / Ngày 31/10/2022

Nồi chiên hơi nước là sản phẩm gia dụng thông minh đang được rất nhiều gia đình quan tâm. Sở hữu 1 chiếc nồi chiên hơi nước sẽ giúp bạn có thể rút ngắn thời gian nấu nướng mà vẫn mang đến vô vàn món ăn ngon lành, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe của cả nhà.

Nồi chiên hơi nước là gì?

Nồi chiên hơi nước hay còn gọi là nồi chiên không dầu hơi nước là một phiên bản cải tiến tuyệt vời của nồi chiên không dầu. Nồi chiên hơi nước kết hợp cả 2 công nghệ chiên không dầu và hấp siêu nhiệt giúp thức ăn chín mềm, thơm ngon mà vẫn giữ trọn dinh dưỡng.

Nồi chiên hơi nước có tốt không? Nên mua nồi chiên không dầu hay nồi chiên hơi nước?

Để đánh giá nồi chiên hơi nước có tốt hay không, BESICO xin đưa ra những ưu điểm vượt trội để khách hàng có thể lựa chọn.

✔ Đa dạng tính năng chiên – nướng – hấp

Không chỉ chỉ làm được những món chiên, nướng như các nồi chiên không dầu thông thường, mà giờ đây thiết bị này còn thay thế được cả những chiếc nồi hấp hay thậm chí cả những chiếc lò vi sóng.. giúp căn bếp trở lên thông thoáng hơn.

✔ Món ăn ngon hơn, tốt cho sức khỏe hơn

Nồi chiên không dầu khi chiên nướng với nhiệt độ cao có thể khiến cho thực phẩm bị khô, mất nước nhưng với nồi chiên hơi nước thì không. Được cải tiến với chế độ phun hơi nước trong quá trình chiên nướng sẽ giúp các món nướng, chiên rán sẽ có lớp vỏ ngoài giòn rụm mà bên trong vẫn mềm ẩm, mọng nước.

Tại sao nên chọn nồi chiên không dầu hơi nước BESICO

Tiên phong trong công cuộc cải tiến đồ gia dụng thông minh, BESICO xứng đáng là sự lựa chọn lựa hàng đầu của những gia đình Việt.

✔ Nấu chuyên nghiệp cho cả người không chuyên

Các sản phẩm nồi chiên hơi nước BESICO bên cạnh chế độ điều chỉnh tay thủ công như các loại nồi chiên truyền thống còn được trang bị thêm nhiều tính năng chiên nướng sẵn nhờ vậy mà bạn sẽ không phải lo lắng căn chỉnh thời gian, nhiệt độ cho từng món ăn: Nướng bánh bao lâu, dưới nhiệt độ bao nhiêu là đủ? Làm sao để nấu xôi mềm dẻo? Nướng khoai tây giòn rụm hay nướng sườn cho thật mềm ngọt như thế nào?

Tất cả các tính năng sẽ đều được hiển thị trực quan trên màn hình cảm ứng hiện đại, ngay cả người tuổi cũng có thể sử dụng dễ dàng.

✔ Tháo lắp dễ dàng, vệ sinh đơn giản

Các dòng sản phẩm nồi chiên của BESICO đều được phủ chống dính Teflon cao cấp. Từ đó giúp bạn vệ sinh nhanh chóng, thoải mái chế biến vạn món ngon mà không ngại lau chùi dọn dẹp.

✔ An toàn và bền bỉ

Nồi chiên không dầu hơi nước thực sự là sản phẩm gia dụng thông minh không thể thiếu trong những căn bếp hiện đại. Giờ đây, các gia đình có thể thỏa sức thưởng thức vô vàn món ngon, dinh dưỡng