Giới thiệu việc làm cho thực tập sinh

By :adminraothue 502 Views 28/03/2018

Nguồn thu nhập, kinh nghiệm làm việc và môi trường sống tại Nhật Bản luôn thu hút những bạn đã và đang muốn đi xuất khẩu lao động. Tuy nhiên, thực tập sinh khi về nước có thể làm gì? Đây là thắc mắc bóp louis vuitton nam mà rất nhiều bạn quan tâm. Sau đây TTC Việt Nam sẽ chia sẻ những kinh nghiệm giới thiệu việc làm cho thực tập sinh sau khi về nước. Để các bạn yên tâm đăng ký đi và làm việc tại Nhật Bản.

Giới thiệu việc làm cho thực tập sinh

Những việc giành cho thực tập sinh sau khi về nước

Tự kinh doanh:

Với số vốn sau khi xuất khẩu lao động về, bạn có thể mở cho mình một cửa hàng để kinh doanh.

Đi làm trong các khu công nghiệp:

Khu công nghiệp là mỏ việc làm cho lao động, có rất nhiều việc đang chờ bạn. Đặc biệt bạn có vốn tiếng Nhật tốt, thì cơ hội việc làm lương cao giành cho bạn nhiều hơn.

Biên phiên dịch

Biên phiên dịch tiếng Nhật khá hấp dẫn nhưng yêu cầu bạn phải có bằng tiếng Nhật N2 là tối thiểu.

Cơ hội làm giáo viên tiếng Nhật

Giáo viên tiếng Nhật

Hiện nay các trung tâm đào tạo lao động đi Nhật rất cần những người biết tiếng Nhật. Chỉ cần bạn học thêm một khóa nghiệp vụ sư phạm trong 1 – 2 tháng là bạn đã có thể dạy học.

Nhân viên văn phòng

Lợi thế của thực tập sinh là biết tiếng Nhật, đã từng tiếp xúc và làm việc trong môi trường của người Nhật Bản. Nhờ đó bạn có thể làm nhân viên văn phòng cho các công ty Nhật Bản tại Việt Nam.

Giới thiệu việc làm cho thực tập sinh

Cơ hội làm việc tại TTC Việt Nam giành cho thực tập sinh

Ngoài ra bạn còn có nhiều cơ hội làm việc khác https://duongstore.com/vi-louis-vuitton/ do Công Ty Cổ Phần Nhân Lực TTC Việt Nam giời thiệu, TTC là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xuất khẩu lao động. Với phương châm nổ lực hết mình vì lao động, bạn không những an tâm làm việc tại Nhật, mà khi về nước công ty luôn tạo cho bạn việc làm tốt nhất.

Trả lời