Cần hiểu đúng về du học vừa học, vừa làm tại Nhật Bản

By :adminraothue 318 Views 28/03/2018

Hoàn toàn có thể du học Nhật Bản, vừa học, vừa làm

Nhật Bản là một quốc gia rất quan tâm và coi trọng giáo dục. Hàng năm, Nhật Bản vẫn triển khai chương trình du học, vừa học, vừa làm để giúp đỡ, tạo cơ hội cho các bạn trẻ từ nhiều nước có cơ hội học tập tại đây mà vẫn tự kiếm tiền trang trải chi phí sinh hoạt được. Những điều kiện phía Nhật Bản đưa ra không quá khó khăn, như thắt lưng gucci nam là: tốt nghiệp cấp 3, không yêu cầu sức khỏe,…
Ngoài ra, chính phủ Nhật Bản còn quy định rõ thời gian làm thêm tối đa là 28 giờ/tuần để không ảnh hưởng tới công việc học của du học sinh. Ngày tết, lễ, du học sinh có thể tham gia làm thêm với mức thu nhập gấp 3 lần ngày thường. Đây thực sự là những ưu đãi rất lớn mà Nhật Bản dành cho sinh viên du học tại đây. Là cơ hội có thực để các em trau dồi kiến thức cũng như phụ giúp gia đình.
Có hay không lời lừa gạt: “Du học vừa học, vừa làm”
Như đã đề cập ở trên, du học Nhật Bản, vừa học, vừa làm là hình thức có thật. Tuy nhiên, thực tế hiện nay, khi đánh giá một cách khách quan, có rất nhiều trung tâm đã dựng nên một giấc mơ Nhật màu hồng. Rằng, du học sinh có thể có thu nhập lên tới 70-80 triệu/tháng với công việc nhàn nhã, nhẹ nhàng. Cơn mơ đổi đời được tiếp thêm sức mạnh khiến nhiều người ảo tưởng rồi thất vọng khi trải nghiệm thực tế.
Bởi, công việc chính của du học sinh là học tập. Thời gian làm thêm tối đa chỉ là 28 giờ/tuần. Mức thu nhập còn phải phụ thuộc vào trình độ tiếng Nhật của bạn nữa. Vậy, thử hỏi, mức thu nhập khủng như trên có phải là một con số ảo, một con số lừa gạt.
Hiểu đúng bản chất của du học Nhật Bản vừa học vừa làm
Cần xác định rõ với tất cả các bạn du học sinh, bản chất của https://duongstore.com/that-lung-gucci/ du học Nhật Bản, vừa đi học, vừa đi làm không phải là đi làm. Do đó, các bạn cần biết được mục tiêu của mình là gì để có những lựa chọn đúng đắn. Nếu đích đến của bạn là kiếm thêm thu nhập, hãy lựa chọn con đường đi xuất khẩu lao động để có được việc làm toàn thời gian. Nếu con đường đi là học tập, các bạn cần xác định rõ mục tiêu và phấn đấu học tập thật tốt. Khi đó, đi làm thêm chỉ là một công việc bên cạnh, nhằm trang trải chi phí cho sinh hoạt tại đây, mà ít nhất, không cần tới sự giúp đỡ của gia đình.
Như vậy, du học Nhật Bản, vừa học, vừa làm hoàn toàn là có thật. Chúng ta cần xác định mục tiêu của mình để tránh khỏi những ảo tưởng hay thất vọng khi đã mơ mộng quá nhiều vào một giấc mơ màu hồng.

Trả lời