Thông Tin Cần Biết Về Chương Trình Kỹ Sư Nhật Bản

By :adminraothue 428 Views 28/03/2018

Chương trình kỹ sư làm việc tại Nhật Bản

Hay còn gọi là chương trình kỹ thuật viên với đối tượng là các bạn trẻ có bằng đại học kỹ sư hoặc cao đẳng. Đây là chương trình đang được quan tâm nhiều, song những thông tin cần biết không nhiều, vì thế chúng tôi sẽ cung cấp giúp bạn có thể hiểu rõ hơn trước hết đó là chi phí tham gia chương trình.

Chi phí tham gia chương trình kỹ sư Nhật Bản

Theo quy định của chương trình kỹ sư Nhật Bản thì thắt lưng gucci nam chi phí người lao động cần đóng góp sẽ tương đương là từ 1 – 2 tháng lương của người lao động bao gồm toàn bộ giấy tờ, visa, vé máy bay…

Theo thông tin hiện nay thì mức phí dao động 3.500 USD – 5.000 USD bao gồm tất cả chi phí cho đến khi bạn sang được công ty Nhật làm việc mà không hề phát sinh thêm khoản chi phí nào khác.

Mức lương của kỹ sư Nhật Bản

Theo như chương trình kỹ sư Nhật Bản thì mức lương không được Bộ Thương Binh và Xã hội quy định cụ thể mà do sự thỏa thuận hai bên giữa người lao động và chủ sử dụng lao động.

Nhưng thông thường thì mức lương cơ bản của kỹ sư – kỹ thực sinh Nhật Bản 1.900 Yên/ tháng – 3.000 Yên/tháng. Mức lương này là mức lương cơ bản thời gian làm 8h/ngày, từ thứ 2 đến thứ 6, chủ nhật được nghỉ theo luật lao động Nhật Bản. Tùy vào giờ làm thêm ít hay nhiều của mỗi doanh nghiệp mà mức lương thực lĩnh sẽ được cao hơn.

Các bước tham gia chương trình kỹ sư Nhật Bản

Chương trình kỹ sư làm việc tại Nhật Bản

Phỏng vấn trực tiếp của người lao động với chủ người Nhật Bản

  • Tìm kiếm công ty tư vấn xuất khẩu lao động uy tín.

  • Hoàn thiện hồ sơ, thủ tục đi xuất khẩu lao động.

  • Khai form trên công ty và đặt cọc tham gia đơn hàng.

  • Đến ngày thi tuyển thì đến công ty https://duongstore.com/that-lung-gucci/ tham gia chương trình phỏng vấn trực tiếp với chủ người Nhật Bản.

  • Nếu trúng tuyển thì 5 – 10 ngày đóng ½ số chi phí tham gia.

  • Khi hoàn thành hồ sơ xin lưu trú tại Nhật và visa thì đóng ½ số chi phí còn lại.

Đó là thông tin về chương trình kỹ sư làm việc tại Nhật Bản

Trả lời